Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Hãy là trẻ nhỏ:










Sống như một đứa trẻ.


Hãy sống như một đứa trẻ: cười giòn tan khi vui, khóc nức nở khi buồn, hét ầm lên khi tức giận, rồi sau đó lại thôi. Chúng ghét thì nói là ghét, thương thì bảo là thương, không giấu diếm, không che đậy.
Hãy sống như một đứa trẻ: dễ dàng quên đi và tha thứ cho những lỗi lầm của người khác. Không ai dạy trẻ con điều đó, chỉ đơn giản là trẻ con mau quên và chỉ tập trung và những gì đang diễn ra ở hiện tại.
Hãy sống như một đứa trẻ: đối diện cuộc sống với đôi mắt trong veo, háo hức, và một trái tim đập rộn ràng trong lồng ngực. Ở đó, người ta có thể cảm nhận được ngọn lửa cháy bỏng của hứng khởi và đam mê. Cuộc sống trong mắt một đứa trẻ là nơi cất giữ những thách thức, trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua…
Với trẻ con, cuộc sống là những trải nghiệm mới mẻ và đầy thú vị ( Cửa sổ tình yêu)



Bài viết trên thật hay.
Bài Tin Mừng hôm nay cũng nói về " trẻ nhỏ": Trẻ nhỏ luôn là những trang giấy trắng, ngây thơ, khiêm cung chỉ biết yêu thương.
Xin Chúa hãy luôn giữ gìn con để con mãi được là trẻ nhỏ trong Người.



Thứ Năm Tuần XXVI Thường Niên - Ngày 01/10: Thánh Têrêsa Hài Đồng Giêsu
Lời Chúa: 
 Mt 18,1-4
1 Khi ấy, các môn đệ đến bên Chúa Giêsu mà hỏi rằng: "Thưa Thầy, ai là kẻ lớn nhất trong Nước Trời?" 2 Chúa Giêsu gọi một trẻ nhỏ lại, đặt nó giữa các ông 3 mà phán rằng: "Thật, Thầy bảo các con: nếu các con không hoá nên như trẻ nhỏ, các con sẽ không được vào Nước Trời. 4 Vậy ai hạ mình xuống như trẻ này, người ấy là kẻ lớn nhất trong Nước Trời".
(Nguồn: Uỷ ban Thánh Kinh / HĐGMVN)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét