Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hãy tin vào bản thân





Sức mạnh vô địch của niềm tin


"Niềm tin giúp nhiều người lên đỉnh thành công và tạo ra những kỳ tích vĩ đại. Một người phụ nữ da đen lớn lên ở một khu ô chuột tồi tàn, nghèo khổ và thậm chí đã bị lạm dụng tình dụcnhờ niềm tin mạnh mẽ đã nỗ lực vào đại học, làm biên tập viên, người dẫn chương trình cho các đài truyền hình từ lớn đến nhỏ, tham gia đóng phim. Vượt qua bao khó khăn thử thách để có được show truyền hình ăn khách nhất nước Mỹ. Người phụ nữ ấy là Oprah Winfrey – Nữ hoàng truyền thông của nước Mỹ – tỷ phú với tài sản ước tính năm 2014 là 2,9 tỷ USD (Theo tạp chí Forbes). Bà được CNN và Time.com gọi là “người phụ nữ quyền lực nhất thế giới”. Time bình chọn bà nằm trong 100 người có ảnh hưởng nhất thế kỉ 20 và ba năm 2004, 2005, 2006 của thế kỉ 21. Và vô số những danh hiệu cao quý khác dành cho Oprah sau đó. Câu chuyện của bà Oprah là minh chứng cho sức mạnh “tuyệt đối” của niềm tin ảnh hưởng lên con người."(quyettammanh)


Như bài viết trên và bài Tin Mừng hôm nay đã đề cập đến, Niềm tin mang một sức mạnh không ngờ. 
Xin Chúa, cho con luôn vững tin vào Chúa và vào bản thân mình để con có thêm sức mạnh chống chọi trước cám dỗ cuộc đời.



Chúa Nhật 30 Thường Niên - Năm B
Lời Chúa: 
 Mc 10,46-52
46 Khi ấy, Chúa Giêsu ra khỏi thành Giêricô cùng với các môn đệ và một đám đông, thì con ông Timê tên là Bartimê, một người mù đang ngồi ăn xin ở vệ đường, 47 khi anh ta nghe biết đó là Chúa Giêsu Nadarét, liền kêu lên rằng: "Hỡi ông Giêsu con vua Đavít, xin thương xót tôi". 48 Và nhiều người mắng anh bảo im đi, nhưng anh càng kêu to hơn: "Hỡi con vua Đavít, xin thương xót tôi".
49 Chúa Giêsu dừng lại và truyền gọi anh đến. Người ta gọi người mù và bảo anh: "Hãy vững tâm đứng dậy, Người gọi anh". 50 Anh ta liệng áo choàng, đứng dậy, đến cùng Chúa Giêsu. 51 Bấy giờ Chúa Giêsu bảo rằng: "Anh muốn Ta làm gì cho anh?" Người mù thưa: "Lạy Thầy, xin cho tôi được thấy". 52 Chúa Giêsu đáp: "Được, đức tin của anh đã chữa anh". Tức thì anh ta thấy được và đi theo Người.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét