Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Niềm tin









Câu chuyện cuộc sống: câu chuyện về niềm tin
"Ở làng quê nọ, trời đã hạn hán trong khoảng thời gian rất lâu. Các cánh đồng đều khô hạn, cỏ cây héo úa cuộc sống trở nên vô cùng khó khăn. Hàng tháng đã trôi qua và mọi người dường như đã mất hết kiên nhẫn. Nhiều gia đình đã rời khỏi làng, còn những gia đình khác chỉ còn biết chờ đợi trong tuyệt vọng. Cuối cùng ông trưởng làng quyết định tổ chức một buổi cầu nguyện tập thể trên ngọn đồi cao nhất vùng. Ông thuyết phục tất cả mọi người trong làng đến dự và mỗi người phải mang theo một vật thể hiện lòng tin của mình." (kienthuccuocsong)

Khi tin tưởng điều gì đó thì chúng ta lại có thêm sức mạnh vững vàng như cô bé trong câu chuyện trên. Bài Tin Mừng hôm nay Chúa cũng yêu cầu chúng ta đặt niềm tin nơi Ngài. Chỉ như thế , chúng ta mới có sức mạnh để bước theo chân Người.
Xin Chú luôn dìu dắt,che chở con trong cuộc sống và giúp con luôn vững tin nơi Người.


Thứ Bảy Tuần XXVIII Thường Niên
Lời Chúa: 
 Lc 12,8-12
Khi ấy, Chúa Giêsu phán cùng các môn đệ rằng: "Hễ ai xưng nhận Thầy trước mặt người đời, thì Con Người cũng sẽ xưng nhận nó trước mặt các thiên thần của Thiên Chúa; nhưng ai chối bỏ Thầy trước mặt người đời, thì sẽ bị chối bỏ trước mặt thiên thần của Thiên Chúa. 10 Và hễ kẻ nào nói phạm đến Con Người, thì nó sẽ được tha. Nhưng kẻ nào nói phạm thượng đến Thánh Thần, thì sẽ không được tha.
11 "Khi người ta điệu các con vào các hội đường, đến trước mặt vua quan và chính quyền, các con chớ lo lắng phải thưa làm sao, hay phải nói thế nào, 12 vì trong giờ ấy, Thánh Thần sẽ dạy các con phải nói thế nào".



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét